img.emoticon { padding: 0; margin: 0; border: 0; }

Monday, October 24, 2011

నా తొలి కవిత - ఓ పాకశాస్త్ర ప్రభంజనం

మా చినప్పుడు ఆదివారాలు మధ్యాన్నాలప్పుడు నిద్రపోయి లేచి 4 ఇంటికి టీవీలో సినిమా వస్తుంటే చూడ్డం అలవాటు :). సరిగ్గా అప్పుడే మా అమ్మ ఏ పకోడీలో , బజ్జీలో , చల్లట్లో మరేదో టిఫిన్ చేసి పెట్టడం, అవి తింటూ సరదాగా సాయంత్రం గడపడం రివాజు. సుమారు నేను 5వ క్లాసులో ఉన్నప్పుడు అనుకొంటాను. అలానే ఓ చల్లని ఆదివారం సాయంత్రం మైసూర్ బజ్జీ చేస్తే అది తినగానే నాకో కవిత తన్నుకొంటూ వచ్చేసింది.:D అదే నా తొలి కవిత *-:)అందుకే నా కవితలు సహజంగా మైసూరు బజ్జీలంత మెత్తగానూ, కమ్మగానూ, రుచిగానూ ఉండి అప్పుడప్పుడూ దానికున్న నూనెలాగా జిడ్డుగా కూడా ఉంటూ ఉంటాయి.B-)  మైసూరు బజ్జీకి ఆ పేరెలా వచ్చిందని వాకబు చేసాను.:-? మైసూరులో మొదటి సారి వాటిని చేసినందునా, అక్కడ ప్రాచుర్యం పొనినందునా ఆ పేరొచ్చినట్టు తెలిసింది.L-)

భావావేశం తో అలా తొలి కవిత వచ్చింది గానీ దాన్ని గనుకా సీరియస్ గా తీసుకొంటే కొంపలంటేసుకొంటాయి.@-) అది గనుకా ఎవరన్నా ఆచరించాలని చూస్తే వంటల ప్రపంచంలో విప్లవానికీ, ఓ వీనూత్న పోకడకీ నాంది పలికినవాడినౌతాను అనిపిస్తుంది.



ఆ కవిత ఏంటో మీరే చూడండీ.;)


" మా ఊరు మైసూరు...అక్కడ బజ్జీలు పాపులరు
మా ఊరు బోంబే...అక్కడ హల్వా చీపే
ఉందామైసూరు బజ్జీలో మైసూరు? ఉందా బొంబే హల్వాలో బోంబే
ఎందుకు అల్లప్పచ్చడి లో అల్లం ? మిఠాయి లో బెల్లం ? " 


సో బెల్లం లేని మిఠాయిలనీ అల్లం లేని అల్లప్పచ్చడినీ చెయ్యమనేదిలా ఉంది కదూ...హ హ హ హ :D:D..అదే మరి స్రుజనాత్మకతంటే (*) ..వేసుకోరా పండూ ఇంకో రెండు వీరతాళ్ళు అనేసుకొన్నా నాకు నేనే =P~.. కొంత పెద్దయ్యకా అనిపించేది ఎంతో సిల్లీగా ఎబ్బెట్టుగా ఏంటబ్బా ఇలా రాసేసాను అని..#-o కానీ కొన్నాళ్ళకి మరేం పర్లేదంటూ నాకు వెన్ను తట్టి ధైర్యమిచ్చే వాళ్ళు టీవీలో కనిపిచ్చారు "అరటిపండు బజ్జీలు" , " పనస గారెలూ", "కాకరకాయ పలావ్" మొదలైనవి చేసి.

హుహ్ ! పుర్రెకో బుద్ధీ జిహ్వకో రుచీ అన్నారందుకే :P




No comments: